Wednesday, January 21, 2009

ಉಫ್ ಭೂತ..!!

ಆಂಗ್ಲ ಬರಹಗಾರರಿಗೆ ದೆವ್ವ,ಭೂತ ಕಂಡ್ರೆ ಅದೇನು ಭಯಾನೂ ನಾಕಾಣೆ!!ನಾನು ಸಾಕಷ್ಟು ಸರ್ತಿ ಹಾರರ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿದ್ದೀನಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರಗಳು ಹೆದರಿ,ಮುದರಿ ಬ್ಯಾಡ ಬರದವನ ಕಥೆ!! ಕೆಲವು ಹಾರರ್ ಕಥೆಗಳು ಶುರು ಆಗುತ್ತೆ ಆದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಬರುವ ದೆವ್ವದ ಥರಾನೇ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಕಳೆದು ಕೊಂಡು ಬಿಡುತ್ತದೆ.ಒಂದು ಕಥೆ ಆತ ತನ್ನ ಸತ್ತ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿ ಕೊಳ್ಳೋದು.ಆದರೆ ಮೊದಲಿಂದ ಕೊನೆವರಗು ಅದರಲ್ಲಿ ಮನೇಲಿರೋ ಗಡಿಯಾರಗಳ ವರ್ಣನೆ !ಪ್ರಾಯಶಃ ಆ ಲೇಖಕನಿಗೆ ಗಡಿಯಾರದ ಫೋಬಿಯಾ ಇರಬೇಕು.ಇವೆಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ರಚನೆ ಆಗಿರೋ ಮಾಟಗಾತಿ ಕಥೆಗಳು,ವಿಕ್ರಮ್ ಔರ್ ಬೇತಾಲ್.. ಅಲ್ಲದೆ ಕೆಲವು ಅತಿ ರೋಚಕ ದೆವ್ವದ ಕಥೆಗಳು ತುಂಬ ಆಸಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತೆ.ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದೆವ್ವ ಇದೆ ಅಂತ ನಂಬೋರಿಗೆ ಅದು ಇದ್ದೆ ಇದೆ (ನಾನು ಅರ್ಧಂಬರ್ಧ ನಂಬ್ತೀನಿ!! ದೇವ್ರೇ ಕಾಪಾಡಪ್ಪ!).ದೆವ್ವ ಇದೆ ಅಂತ ತಿಳಿ ಬೇಕಾದರೆ ಫಾರಿನ್ ಜನರ ದೆವ್ವ ಸೈಟ್ಗಳನ್ನು ಓದಬೇಕು.ವಿಷಯ ಅದಲ್ಲ,ನನ್ನ ಪರಿಚಯಸ್ತರಿಗೆ ದೆವ್ವ ಕಾಣಿಸಿತಂತೆ.ಅವರು ಥೇಟ್ ಕನ್ನಡ ಸಿನಿಮಾ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ(ಎಲ್ಲ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಗಳಿಗೂ ಇದು ಅನ್ವಯ ಆಗುತ್ತೆ) ಬೈಕ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಡಿನ ಮಧ್ಯೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ಬಂತಂತೆ.ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಚಾನ್ಸ್ ಇಲ್ಲದ ಕಡೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಆಕಾಶ-ಭೂಮಿ ಟಚ್ ಮಾಡೋ ಹಾಗೆ ಒಂದು ಆಕೃತಿ ಇವರ ಬೈಕ್ ಮುಂದೆ ನಿಲ್ತಂತೆ.ಸರಿ ಈತ ಆ ದೆವ್ವಕ್ಕೆ ಕೇರ್ ಮಾಡದೆ ನನಗಿಂತ ನೀನೂ ದೊಡ್ಡವನಾ??!! ನನ್ ಮುಂದೆ ನಿಲ್ಲೋಕೆ ನಿನಗೆಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ ಅಂತ ಆವಾಜ್ ಹಾಕಿದನಂತೆ.ಅದು ತಕ್ಷಣ ಚಿಕ್ಕ ಆಕಾರ ಆಗಿ ಬದಲಾಗಿ ಪುಟ,ಪುಟನೆ ತೆವಳಿಕೊಂಡು ಹೋಯ್ತಂತೆ.ಸೊ ನನಗೆ ತಿಳಿದು ಬಂದ ಸಂಗತಿ ನಾನು ನಿನಗಿಂತ ಅಧ್ವಾನ !ಅಂತ ಹೇಳಿಕೊಂಡರೆ ಸಾಕು,ದೆವ್ವ ಓಡೋಡಿ ..ಓಡೋಡಿ..! ಹೋಗುತ್ತೆ... ಸ್ವೀಟ್ ಸಲುಶನ್!! ಮನುಷ್ಯ ಎದುರು ಬಂದರೆ ಇದು ಅಸಾಧ್ಯ ಅಲ್ವ?

No comments:

Post a Comment