Friday, March 6, 2009

ಒಲವೆ ನಮ್ಮ ಬದುಕು...

ತುಂಬಾ ದಿನಗಳು ಆದ ನಂತರ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಆ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಹಾಗೆ ಆಯಿತು.ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳ ಪ್ರಪಂಚ..! ಅಲ್ಲಿಗೆ ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳು ಬಂದರೆ ಅನಾಥರಾಗಿ! ಬಿಡ್ತಾರೆ,ತುಂಬಾ ವಿಶೇಷವಾದ ವಿಶ್ವ.ಬೆಳಿಗ್ಗೆಯಿಂದ ಸಂಜೆ ಏಳರ ತನಕ ಉಹುಂ !ಸಮಯ ಹೋದದ್ದೇ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ.ಅಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ನೂರಿನ್ನುರುಅಥವಾ ಅದಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು ಇದ್ದರು.ಆ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳು ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಪಾಚಿಕೆ ಊರಿಂದ ಆಚಿಗೆ .ಬೆಂಗಳೂರು ಯುನಿವರ್ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಓದುವಾಗ ಆಗಾಗ
ಹಾಸ್ಟಲ್ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ.ಅದರಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಮ್ಯಾಚ್ ನೋಡಲು ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಇದೆ ರೀತಿಯ ಲೋಕ ...! ಮೊನ್ನೆ ಒಂದು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಪುನಃ ಸ್ತ್ರೀಲೋಕ ದ ಒಡನಾಟ ಸಿಕ್ಕು ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಖುಷಿ! ಕ್ಯಾಟ್ ವಾಕ್,ಡಾಗ್ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ,ಬ್ಯಾಡ ..! ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು ವಿಷಲ್ ಹಾಕಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಹುರಿದುಂಬಿಸುತ್ತ ಇದ್ದರು .ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊಟ್ಟೆ ಉರ್ಕೊಂಡೆ,ನಂಗೆ ವಿಷಲ್ ಹಾಕೋಕೆ ಬರಲ್ವಲ್ಲ! ಅದರಲ್ಲಿ ಅರವತ್ತು ವರ್ಷಕ್ಕೂ ಮೇಲ್ಪಟ್ಟ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಗ್ರೂಪ್ ಸಕತ್ತಾಗಿ ಫ್ಯಾಶನ್ ಷೋ ಮಾಡಿದರು.ಆದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹಿರಿಯ ಹೆಣ್ಣು ಮಗಳು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಆಕರ್ಷಿಸಿದರು.ಕಾರಣ ಇಷ್ಟೇ ಆಕೆ ಇತರ ಹಿರಿಯ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಿಗಿಂತ ಬಳುಕಿ ಬಳುಕಿ ಓಡಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕಳೆ!!!ಚೌಲಿ ಜಡೆ-ಕುಚ್ಚು ಅದಕ್ಕೆ ಬಂಗಾರದ ಟೋಪಿ,ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಉಷಾ ಉತ್ತುಪ್ ಅವರಂತೆ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಹುವ್ವು! ಹೊಕ್ಕಳು ಕೆಳಗೆ ಸೀರೆ.ಆದರೆ ತಮಿಳು ಲುಕ್ಕು! (ಮಾತು ಕೇಳಿದ ತಮಿಳಮ್ಮ ಅಂತ ಸ್ಪಷ್ಟ ಆಯ್ತು).ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಭಾರತಿ ಗೌಡ ಈಕೆ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಮದ್ವೆ ಆದರು ಗೊತ್ತ ಅಂತ ಹೇಳಿದರು .ಹೌದ .. ! ಅಂತ ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣುಮಗಳು ಅದರಿ ಬಿದ್ದರು .ತಪ್ಪೇನು ? ನನಗೆ ಈಗ ಒಬ್ಬ ಗೆಳೆಯ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಈನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು ಆಕೆ ಅಂತ ಭಾರತಿ ಹೇಳಿದರು.ತಪ್ಪೇನು ಇಲ್ಲ ಆಲ್ವಾ ಅಂತ ಅಂದೇ ! ತಲೆ ಅಲುಗಾಡಿಸಿದರು ಆಕೆ .ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಶುರು ಆಗಿತ್ತು, ಅಲೈ ಪಾಯಿದೆ ಕಣ್ಣಾ....! ಅಂತ ಕೃಷ್ಣ ಗಾಡ್ ಹಾಡಿಗೆ ನರ್ತಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು ಆ ಇಲವರಸಿ!

No comments:

Post a Comment